Mua phụ gia Mì Bún Phở ở đâu? Tại sao nên dùng thêm phụ gia mì bún phở

                                                         vì sao nên dùng phụ gia mì bún phở. ?

Ngày nay, với nhu cầu tiêu dùng lớn, yễu cầu mỹ quan đẹp,chất lượng phải được nâng cao cùng với sự canh tranh mạnh mẽ giữa các cơ sở sản xuất, một yêu cầu bức thiết được đặt ra là các cơ sở phải sản xuất với số lượng lớn, mỹ quan đẹp,chất lượng cao, giá cả cạnh tranh.

Để đáp ứng được nhu cầu này thì giải pháp tối ưu nhất là sử dụng thêm các chất bún phở mì gói và được BỘ Y TẾ cho phép sử dụng trong sản xuất thực phẩm.

Các chất phụ gia mì bún phở được sử dụng là những chất nào ???

phụ gia mì bún phở

Các chất phụ gia được sử dụng trong sản xuất mì bún phở được chia thành hai loại:

1. Các chất phụ gia mì bún phở cơ bản: Đó là các chất phụ gia bảo quản, chúng có công dụng ức chế các vi khuẩn nấm, mốc, chống ôi thiu, kéo dài thời gian bảo quản sản phẩm.

Các chất bảo quản được BỘ Y TẾ cho phép sử dụng phổ biến nhất hiện nay gồm:

- Chất bảo quản Sodium BenZoate Kalama (tên thường gọi là mốc Mỹ nhựa): được nhập khẩu từ Mỹ.

- Chất bảo quản Sodium BenZoate Hà Lan (tên thường gọi là mốc Hà Lan): được nhập khẩu từ Hà Lan.

- Chất bảo quản Sodium BenZoate Estonia (tên thường gọi là mốc Mỹ giấy): Nhập khẩu từ Estonia.

- Chất bảo quản Sodium BenZoate Trung Quốc (tên thường gọi mốc Trung Quốc): Nhập khẩu từ Trung Quốc.

-Chất bảo quản BENZO PLUS: Đây là dòng sản phẩm cao cấp nhất, mạnh nhất, đạt tiêu chuẩn chất lượng, trong các chất phụ gia bảo quản mì bún phở được dùng phổ biến nhất hiện nay, Với tỷ lệ sử dụng thấp nên rất an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

2. Phụ gia mì bún phở cao cấp: Đó là các chất phụ gia được sử dụng để nâng cao chất lượng, mỹ quan, sự hấp dẫn của sản phẩm.

Bao gồm:

- Là chất phụ gia giúp tạo bóng, làm mì bún phở khô, dai, tơi xốp hơn

- Tẩy Thái Star - Fresh 9: Giúp làm trắng và giữ mầu cho sản phẩm. Sản phẩm được nhập khẩu từ Thái Lan.

- Hương liệu mì bún phở: Là một chất phụ gia được sử dụng giúp che mùi chua đặc trưng của mì bún phở, giúp sản phẩm có mùi thơm hấp dẫn hơn.

Các chất phụ gia mì bún phở dù được BỘ Y TẾ cho phép sử dụng trong thực phẩm, tuy nhiên sự ảnh hưởng của nó đối với sức khỏe người tiêu dùng như thế nào còn nhiều tranh cãi. Do vậy các chủ cơ sở sản xuất không nên lạm dụng, sử dụng liều lượng vượt quá quy định của nhà sản xuất và tỷ lệ cho phép của Bộ y tế. Trên đây là những chia sẻ của phugiahuonglieu.com.vn về các chất phụ gia mì bún phở đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, mong rằng các chủ cơ sở sản xuất sẽ lựa chon được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của minh và cung để giúp quý độc giả hiểu rõ hơn về các chất phụ gia mì bún phở.

Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn . Hotline: 0906 99 33 82

zalo
F

phụ gia mì bún phở ,tạo dai và bóng cho sợi mì bún phở, bảo quản chống vi khuẩn nấm mốc,tăng thời hạn sử dụng cho mì bún phở

chuyên cung cấp phụ gia cho mì bún phở, giá cạnh tranh

phụ gia mì bún phở giúp nâng cao chất lượng sản phẩm sản xuất